Zing me mạng xã hội lớn nhất việt nam

 - 

Nếu bạn chưa biết thì từ thời điểm cách đây 9 năm tại thị trường Việt Nam, tất cả một yêu quý hiệu social nổi danh cùng lấn át toàn bộ cái thương hiệu khác của cả Facebook tuyệt Instagram…. Đã tất cả thời điểm, mạng xã hội này còn thừa lên về lượng người dùng hàng tháng đối với Facebook – mạng xã hội thành công nhất hồ hết thời đại. Không có ai khác đó chính là Zing Me, một chiếc tên là niềm từ bỏ hào của VNG một thời. Vậy đến thời gian hiện tại, nó đã ở đâu trong trận chiến khốc liệt một thời, liệu rằng Zing Me còn thời cơ nào lấy lại ánh hào quang đã không còn năm xưa?


Zing me – social về game hàng đầu Việt phái nam 2009


Nội dung bài xích viết

Những tại sao căn phiên bản biến Zing Me sập thiết yếu “ngóc đầu” lên đượcTOP các tựa game lịch sử một thời của Zing Me ngừng hoạt động khiến người chơi tiếc nuối

Zing Me – Bước bắt đầu cho kỷ nguyên cải cách và phát triển Social truyền thông media tại Việt Nam

Kể từ khi Yahoo! 360 lụi tàn, sự suy thoái của mạng xã hội này là tất yếu cho sự ì ạch ko chịu cầm đổi, thì thị trường cần hơn hết những thứ tất cả thể biến đổi được chúng, tạo thành được đều thứ đáp ứng một cách đầy đủ nhu mong của họ. Zing me chính là cái tên đó, một thương hiệu Việt trước tiên lúc bấy giờ dấn mình vào thị trường mạng xã hội còn bỏ ngỏ tại khu vực đây.

Bạn đang xem: Zing me mạng xã hội lớn nhất việt nam

*

Vào thời điểm trong năm đỉnh cao trong sự nghiệp của mạng xã hội này, có thời điểm Zing Me gấp gấp đôi về lượng khách truy cập so với Facebook, chính là vao năm 2011 lúc ấy Zing đạt 6.8 triệu trong khi social của ông chủ Mark Zuckerberg chỉ gồm 3.1 triệu. Nạm nhưng, bước ngoặt của cuộc đua đã chuyển đổi hoàn toàn lúc Zing Me quan yếu giữ nổi mức độ nóng của chính bản thân mình trên mặt trận truyền thông cũng như níu kéo bạn dùng. Uy tín này đã hết vị trí số 1 kể từ năm 2012, lúc ấy Facebook bao gồm sự vươn lên trẻ trung và tràn đầy năng lượng bởi những sự thay đổi liên tục về tính năng, tương tự như mới lạ hơn social Việt Nam sẽ có. Cũng chính vì vậy, chấm dứt năm đó, Vicenzo Cosenza, chuyên gia về chiến lược media mạng của Ý, vẫn công bố phiên bản đồ social toàn mong (World maps of Social Network) mang lại thấy, Facebook sẽ vượt qua Zing Me tại Việt Nam.

*

Kể từ thời điểm năm 2013 trở đi, Facebook bao gồm mức tăng trưởng nệm mặt để cho thị trường mạng xã hội Việt Nam gần như đi vào hồi kết. Facebook tuyệt Instagram vượt qua qua từng năm, Zing Me thường xuyên đi xuống và đến thời điểm này nó trở thành tòa nhà hoang không có ai ngó ngàng đến. Sự chiến bại của mạng xã hội Zing Me nằm tại chỗ, VNG thời điểm đó quá tập trung vào Zalo – một vận dụng OTT giới thiệu nhằm thâu tóm luôn phân khúc kia trên thị trường. Kết quả Zing Me bị thiếu tính ánh hào quang đãng một phương pháp đáng tiếc, và lúc này Zalo mới đó là “con át” nòng cốt của cả 1 tập đoàn lớn.

Vậy những nguyên do nào làm cho Zing Me rơi vào yếu tố hoàn cảnh như vậy?

Những lý do căn phiên bản biến Zing Me sập tất yêu “ngóc đầu” lên được

Cùng đi kiếm hiểu với phân tích phần đông nguyên nhân để cho Zing me sập hay nói cách khác tại sao zing me đóng cửa? trải qua những share phân tích sau đây giúp các bạn có ánh nhìn tổng quan hơn.

Sao chép trọn vẹn những khả năng của Facebook

Đầu tiên, điều khiến zing me bị khai tử vào cuộc đua tranh quyết liệt với Facebook đó là sự coppy một bí quyết lộ liễu từ bỏ tính năng, giao diện tính đến các làm việc người dùng. Zing tuyên ba sẽ tuyên chiến đối đầu trực tiếp cùng với Facebook ở thị trường chính ngạch, mặc dù vậy những gì nhưng mà Zing Me gửi vào vào ứng dụng của chính mình làm bạn ta thúc đẩy tới ngay Faecbook. Vậy với một mạng xã hội vừa ra đời, không thực sự hoàn thành so găng tay với một uy tín có từ tương đối lâu năm có tên tuổi lớn và đã được tin sử dụng trên vậy giới, thì người dùng sẽ lựa chọn mẫu nào?

*

Hãy thử chú ý vào bí quyết mà Instagram đã tạo ra tính năng Story trên ứng dụng của mình, Snapchat mới đó là mạng buôn bản hội cập nhật và phát hành Story đầu tiên trên rứa giới, hãng đã thực sự thành công xuất sắc và mê say lượng lớn người dùng với tài năng hay ho này. Instagram thời điểm đó có lượng người sử dụng tương đối, mặc dù thứ nhưng Instgram thiếu hụt là những hào kiệt hay ho cho khách hàng của mình. Hãng đã từng đi sao chép một trong những phần về tính năng, cách vận hành, thế nhưng bản thân uy tín không trả toàn xào nấu mà tự làm cho riêng theo bạn dạng sắc của mình.

Khi tín đồ ta suy nghĩ về Story bạn ta suy nghĩ ngay mang lại Instagram chứ chưa hẳn Snapchat, do ngay từ khi ra mắt, người dùng ấn tượng bởi sự mượt mà, cũng giống như những Filter các hơn bất kể những gì Snapchat vẫn có. Rộng nữa, qua từng năm, Instagram đã cải cách và phát triển Story trở nên một địa điểm quyền năng không chỉ cho cá thể trải nghiệm, mà những doanh nghiệp rất có thể tương tác với người dùng trong đó. Đây chính là minh bệnh cho sự sao chép những có bản sắc riêng mà Instagram đã chiếm hữu đến đỉnh cao thành công.

Xem thêm: Khái Niệm Con Người Là Gì ? Chương 9: Vấn Đề Con Người Trong Triết Học Mác

Thế nhưng, bạn dạng thân hãng quan yếu nhìn nhận ra vấn đề rằng: “Muốn đi đường dài thì hãy tự đi bằng đôi chân của chính mình!”. CEO của Zing Me còn tự nhấn mạng xóm hội của chính bản thân mình là phiên bản “Việt hóa” của Facebook, mặc dù thời gian đầu chữ tín này được chào đón tích cực, cũng như lượng người dùng cao. Mặc dù thế đi đường dài, trong những lúc Facebook liên tục update và trở nên tân tiến bằng những kỹ năng hay ho thiết yếu mình sinh sản ra, thì Zing Me cứ dậm chân trên chỗ, như 1 “chiếc gương”. Kế hoạch “copycat” của Zing là bé dao 2 lưỡi, và tất yếu nó hoàn toàn có thể đưa Zing Me vươn cho tới đỉnh cao, dẫu vậy cũng rất có thể đưa hãng sản xuất xuống đáy của thị trường.

Target đối tượng người tiêu dùng người dùng sai thừa sai!

Có lẽ đó cũng là một trong những nguyên nhân lớn khiến cho Zing me sập. Zing Me là một mạng xã hội mà người dùng lên đây nhằm tìm kiếm các nội dung chia sẻ từ bằng hữu của mình, đây là mục đích mà phần nhiều những chữ tín Social truyền thông media khác cũng phía tới. Nạm nhưng, rất nhiều điều mà lại VNG làm với “con cưng” của chính mình lại khiến mọi người cảm thấy tương đối mệt mỏi. 

*

Nền tảng của VNG cùng với thế mạnh mẽ là Game, thì lượng khách hàng của thương hiệu là những game thủ lớn số 1 nhìn Việt Nam. Gồm thời điểm, mạng xã hội có lượng User cao bất tỉnh ngưởng bởi vì những game thủ đăng ký vào đây để chơi những tựa game vày hãng phạt hành. Vậy nhưng, để nhưng mà nói hãng đã không tinh tế, khi chỉ triệu tập vào thế táo tợn Game của mình, Target vào những đối tượng Game thủ, còn người dùng chính mong được chia sẻ nội dung thì chưa xuất hiện tính năng gì hỗ trợ thực sự. Nước cờ sai trái này đang vô tình để cho lượng Users bị trì trệ dần và giảm bỗng biến, cùng thời điểm này Facebook lại có chiến lược rõ ràng, hồ hết tính năng cung ứng người cần sử dụng siêu quyền năng. 

*

Một mạng xã hội muốn phát triển bao quát đề nghị “trung tính”, tất yêu nghiêng rất nhiều về trò chơi thủ, dễ khiến nhàm chán khiến cho người sử dụng không game play cảm thấy bị cô lập và lạc lõng. Dù thời gian đầu, Zing Me – mạng xã hội gây tuyệt vời bởi lượng người tiêu dùng cao ngất ngưởng, nhưng với chiến lược không đúng lầm, ko tận dụng đầy đủ thông minh nhằm níu kéo người tiêu dùng đã có tác dụng cho mạng xã hội này lose một giải pháp thảm thương. Target đối tượng là trong những việc đầu tiên mà một yêu đương hiệu cần làm khi tham gia vào một thị trường, nó tác động cực lớn đến việc thành hay bại của một uy tín và trong câu chuyện này VNG sẽ sai và đi lệch hướng hoàn toàn dẫn cho kết cục bi đát như hiện tại!

Không nhận được sự đầu tư chi tiêu đúng mức

Có lẽ canh bạc ra quyết định với Zing Me – mạng xã hội là vào khoảng thời gian 2012, khi mà hãng xong xuôi 2011 với lượng người dùng hơn hẳn với Facebook. Hầu như tưởng hãng sẽ lấy đó làm cho bàn đệm để cách tân và phát triển thương hiệu của mình, trở thành một social quốc dân của người Việt. Nắm nhưng, vào cùng thời khắc đó, đáng lẽ Zing Me cần phải “tân trang” lại và bổ sung những chức năng để khẳng xác định thế với những người dùng, thì “mẹ đẻ” lại nhẫn tâm mặc kệ mạng xã hội này, triệu tập toàn lực để phát triển ứng dụng OTT sắp ra mắt có tên là Zalo, mà sau đây trở thành ứng dụng nhắn tin thành công xuất sắc nhất trên Việt Nam. 

Tuy nhiên, chiếc đáng nói ở đấy là VNG sẽ quá không nên trong việc chọn lựa cùng phân phát triển, giá bán như thời đặc điểm đó Zing Me được chi tiêu đúng cách, phát triển đúng hướng đi thì cõ lẽ bây giờ Facebook chẳng có cửa để phát triển. Đáng lẽ Zing Me hiện nay được ví như Weibo của trung hoa hay Never của xứ hàn Quốc… VNG sẽ quá khinh suất trong vấn đề này và hệ quả của nó là biến social quyền lực 1 thời trở thành “căn công ty hoang” chẳng ai dòm nom tới thời điểm hiện tại.

Những gì nhưng mà Zing Me còn lại hiện tại là gần như kỷ niệm và mẫu bóng về 1 thời kỳ kim cương son tuyệt nhất của mạng xã hội Việt. Một thời mà giới trẻ, ai ai cũng hỏi “Bạn bao gồm nick Zing Me chưa?”, 1 thời mà phần nhiều cậu ấm cô chiêu đồng loạt thi nhau về lượt like trên social này. Giờ toàn bộ những gì còn lại chỉ còn là kỷ niệm.

Xem thêm: Chụp Xạ Hình Tuyến Giáp Là Gì, Xạ Hình Tuyến Giáp Và Xạ Trị Tuyến Giáp

TOP những tựa game huyền thoại của Zing Me tạm dừng hoạt động khiến game thủ tiếc nuối

Mạng thôn hội Zing Me đóng góp cửa để cho rất không ít người dân tiếc nối nhất là những người thường xuyên chơi các game trên zing me. Để góp các chúng ta cũng có thể hồi ức lại những kỷ niệm hoàn hảo của một thời đã qua, bên dưới đây shop chúng tôi sẽ trình làng với các bạn một số tựa game huyền thoại tuổi thơ được rất nhiều người từng nghịch nhất.

*

Nấm lùn cảm giác ký – tận hưởng những phút giây phiêu bạt đầy xả stress cùng chúng ta bè

*

Thành phố vui vẻ – xuất bản lên thành phố của riêng rẽ bạn

*

Rambo Lùn – từ game hành động nhập vai được ái mộ trên Zingme

*

Ủn Ỉn – Đáng yêu và đầy thú vị

*

MU Online – Tự trò chơi đình đám giành cho thế hệ 8x và 9x đời đầu

*

2U – dancing và làm quen cùng những người bạn mới

*

Zing Me Đảo long – Tựa game mớ lạ và độc đáo thu hút không ít người chơi

*

Hàng Rong – tế bào phỏng cuộc sống kinh doanh sản phẩm quán đậm màu Việt

*

Khu vườn cửa trên mây – tò mò và âu yếm khu vườn đặc biệt quan trọng của riêng bạn

*

Võ lâm chi mộng – Tự trò chơi nhập vai, đánh quái nhân được thanh niên yêu thích

*

BOOM Online – Tựa game ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng cũng đầy kịch tính

*

Me Zing đất nước hình chữ s Gunny – trò chơi bắm súng toạ độ đỉnh điểm cùng đồng đội

*

Zing tốc độ – trò chơi đua xe vận tốc đầy kịch tính

Tạm kết

Mặc dù Zing Me dường như không còn cách để cứu chữa trị nữa, nhưng phần lớn gì mà nó làm cho thực sự khiến bọn họ không thể quên. Nó đã xuất hiện cho kỷ nguyên bùng nổ social tại Việt Nam, chỗ mà Social truyền thông là “kim chỉ nam” của các chiến dịch marketing bây giờ. Tuy vậy vậy, với sự khao khát trẻ trung và tràn đầy năng lượng của người việt về bài toán có MXH riêng cho doanh nghiệp thì Lotus, Gapo, Hahalolo đang đặt đông đảo nền móng đầu tiên để ngừng ước nguyện đó. Hãy quên thừa khứ, và hướng đến tương lai, hãy cùng xem những chiếc tên vừa ra mắt kia hoàn toàn có thể trở thành một uy tín quốc dân của nguời Việt giỏi không?