KHÔNG CHỈNH ĐƯỢC GRAPHIC GAME GTA IV

 - 
DirectX version: thư viện hình ảnh cho game, các bác yêu cầu để DirectX 11, các hiệu ứng hơn và tận dụng giỏi phần cứng rộng (mặc mặc dù trong vài trường đúng theo là DirectX 10 góp tăng FPS).Resolution: bắt buộc để độ pg thực của màn.FXAA: Fast-Approximate Anti-Aliasing, cách khử răng cưa ít ngốn khoáng sản nhất mà lại cũng kém kết quả nhất (tất nhiên là vẫn hơn không bật).

Bạn đang xem: Không chỉnh được graphic game gta iv

Bạn vẫn xem: không chỉnh được graphic game gta iv

khiến một số mặt phẳng texture mờ đi 1 chút.MSAA: Multisample anti-aliasing, lấy mẫu các px gần nhau nhằm tạo px trung bình, một giải pháp khử răng cưa khá kết quả nhưng cũng ngốn tài nguyên không ít. MSAA KHÔNG thể khử răng cưa mặt phẳng của vật thể, chỉ có thể khử răng cưa ngơi nghỉ cạnh, ví dụ như hàng rào, cỏ cây trong vô số game thực rất là 1 texture, ko phải mã sản phẩm 3D. Vào GTA V, yêu cầu tắt hoặc nhằm x2, x4 tùy sở thích.NVIDIA TXAA: Temporal Anti-Aliasing của NVIDIA, góp khắc phục được điểm yếu của MSAA, không thật ngốn tài nguyên, tuy vậy cũng không hiệu quả nếu xài 1 mình. Tránh việc xài phổ biến với FXAA, yêu cầu xài cùng với MSAA.V-sync: V-sync không đơn giản và dễ dàng là khóa FPS cho cùng với Refresh rate của màn hình, mà lại nó chỉ định cho card hình ảnh xuất đúng từng nào FPS (không y như FPS lock, vốn chỉ giới hạn khung hình khi card hình ảnh đã dựng xong). Ví như máy các bác không đảm bảo an toàn được 60FPS thì khi bật V-sync, hiệu năng sẽ bớt rõ rệt so với lúc không bật, với cũng gây hiện tượng lạ mouse lag những hơn.Pause on game focus loss: khi tạm thoát ra khỏi game ra desktop thì game đã tự pause lại.Population Density: tỷ lệ xe/người/chó/mèo...trong phạm vi đứng của nhân đồ gia dụng chính.Population Variety: mức độ đa dạng và phong phú của xe/người/chó/mèo nói trên. Nếu nhằm thấp thì các bác vẫn thấy chúng tái diễn khá nhiều, nhiều người/xe tương đương nhau xuất hiện. Lúc đặt tối nhiều thì game vẫn load thêm các model khác, texture khác mang lại đa dạng.Distance Scaling: để càng tốt thì đang càng có nhiều vật thể mở ra ở xa với ít xảy ra hiện tượng "pop-up" (đang chạy xe cấp tốc sẽ thấy nhiều nhà/cây/xe trước mặt bỗng lộ diện đột ngột), hơi ngốn tài nguyên, tuy vậy GTA V được buổi tối ưu tốt nhất so với dòng View Distance của GTA IV. Nên bao gồm SSD nếu như muốn max loại này.Texture quality: chất lượng vân bề mặt, siêu ngốn tài nguyên.Shader quality: unique ánh sáng che lên mặt phẳng vật thể. Các vật thể nhẵn như xe, mặt con đường dưới trời mưa, áo xống khi ở bên dưới nước lên...sẽ trông tương đương thật hơn.Shadow quality: unique bóng đổ, khôn cùng ngốn tài nguyên khi đặt cao, tuy thế mỗi nút setting ảnh hưởng rất rõ mang lại bóng đổ.

Xem thêm: Stream Game Là Gì - Stream Là Gì Và Những Điều Bạn Nên Biết Về Nó

GTA V không tính toán bóng đổ đúng đắn ở gần như vật thể xa (thậm chí thỉnh thoảng chỉ mỗi nhân vật chính là có láng đổ tương đối đầy đủ nhất, để ý kỹ thì từ thời điểm cách đó vài m, bóng hồ hết vật khác sẽ ảnh hưởng mờ 1 chút).Reflection quality: quality phản chiếu: xe pháo hơi, phương diện đường, nước, gương đang phản chiếu thật như ko kể đời. Chiếc này rất có thể không quan trọng đặc biệt với không ít người dân vì không nhiều người thực sự chú ý kỹ mức bội nghịch chiếu này.Reflection MSAA: khử răng cưa chỉ nói riêng cho ảnh được bội nghịch chiếu, rõ nhất lúc cho nhân trang bị đứng trước gương, mặc dù khá khó chú ý khi đùa bình thường.Water quality: chất lượng nước: lúc đặt mức cao nhất, GTA sẽ cần sử dụng GPU simulation như Just Cause 2 để mô phỏng vật lý dưới nước, ở tầm mức thấp hơn thì nước sẽ trông đưa hơn, ít nhộn nhịp hơn.Particle quality: chất lượng các hiệu ứng liên quan đến hạt như khói, bụi, nổ, mây, mưa.Grass quality: quality cỏ. GTA V dựng hình những vật thể này rất bỏ ra tiết, nếu nhằm thấp thì nhiều mặt phẳng cỏ chỉ là 1 trong texture, cao nhất thì chúng sẽ sở hữu được bụi cỏ, và cũng xúc tiến với nhân vật/xe cộ luôn. Nên có thể để high.Soft Shadow: khiến bóng đổ thiệt hơn, những bác có thể chọn Sharp (nhìn rõ và khôn xiết tượng nhất, nhưng rất khác ngoài đời), những mức soft góp nó chú ý giống ở ngoài hơn. NVIDIA PCSS (Percentage-Closer Soft Shadows) mô rộp bóng đổ không tính đời thật: lưu ý nhân vật chủ yếu đứng trên đường dưới trời nắng thì láng càng sát nhân đồ vật (chân) đang càng rõ, càng xa nhân vật dụng (đầu) càng mờ. Cây cao đổ bóng trên phố cũng giống ngoài hơn. AMD CHS (Contact Hardening Shadows) tương tự như cho AMD.Post FX: áp dụng một số các cỗ lọc như tương phản, flare (chói mặt trời), cân nặng bằng màu sắc trong ngày...Nó nặng hơn các bác nghĩ.Motion blur strength: làm mờ khi có vận động như chuyển phiên camera, quan sát game vẫn đỡ giật hơn khi FPS thấp.In-game depth of field effects: có tác dụng mờ vùng phía sau thứ thể, mô rộp camera khẩu độ lớn (nhìn hình chụp mấy bé nhỏ teen là hiểu).Anisotropic filtering: lọc bất đẳng hướng: góp các bề mặt ở xa rõ hơn khi nhìn chéo cánh góc như một đường băng dài...nên nhằm 16x.Ambient occlusion: mô rộp bóng đổ ở góc cạnh các vật thể hoặc giữa bọn chúng và môi trường xung quanh xung quanh, vì bài toán tạo trơn đổ "thật" ở vô số các góc cạnh và vật thể này siêu ngốn tài nguyên nên AO đang tạo một trong những phần tối ở phần đông nơi này, trông y như có bóng đổ. Mình chỉ thấy nó giúp ích ở các nơi có cây xanh nhiều.Tesellation: có tác dụng nổi bề mặt tường gạch, đường, vốn sẽ cực kì ngốn tài nguyên giả dụ được dựng 3d ngay từ bỏ đầu.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Nạp Tiền Google Play Bằng Thẻ Điện Thoại Nhanh Nhất


*

Trong phần Advanced graphics:Long shadow: đúng như tên gọi: bóng đổ dài, như chiều tối tà, láng nhân vật đang đổ cực kỳ dài trên mặt đất, nó cũng khiến cho nhiều thiết bị thể có bóng đổ rộng trong buổi tối.High Resolution Shadows: gấp rất nhiều lần độ chi tiết của các loại bóng tinh vi như cây, mặt hàng rào. Cực kỳ ngốn tài nguyên và cần tắt.High Detail Streaming While Flying: khi bay trên cao, GTA vẫn tăng độ chi tiết và tầm chú ý dưới khu đất hơn (vượt qua nấc setting Scaling Distance)Extended Distance Scaling: tăng độ chi tiết của những vật thể xa so với setting gốc.Extended Shadow Distance: nếu bạn xem xét thì GTA V chỉ render bóng thực sự ở gần như vật thể khôn cùng gần, lúc đi ung dung lại một tín đồ thì bóng tín đồ đó trường đoản cú từ vẫn rõ lại, tăng setting này thì bóng vẫn đổ đúng đắn và chi tiết từ khoảng cách xa hơn.